Download Flash plug in để xem được flash

Tin tuyển dụng

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI NAPAS (BANKNETVN) 

Để đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh, Napas hiện có nhu cầu TUYỂN DỤNG GẤP vị trí sau:

 KHỐI NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN

PHÓ PHÒNG NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (Mã: NCPTSP.PP)

Phòng: NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Phụ trách việc nghiên cứu và xây dựng báo cáo chuyên sâu về các sản phẩm dịch vụ của công ty/khách hàng/đối tác/đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động…

-       Đề xuất, định hướng cho việc cải tiến sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới.

-       Nghiên cứu phát triển, quản lý các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

-       Phụ trách việc triển khai các dự án trọng điểm được giao, báo cáo định kỳ về tiến độ/tình hình triển khai dự án.

-       Quản lý mối quan hệ với các đối tác, khách hàng bao gồm các Tổ chức thẻ quốc tế, Các đối tác cung cấp giải pháp thanh toán, công nghệ...

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường Kinh tế, Ngoại Thương, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Bách khoa, Công nghệ hoặc các trường Đại học nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thanh toán/thương mại điện tử...,

-       Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, lĩnh vực thanh toán thẻ.

-       Có kinh nghiệm và kỹ năng triển khai dự án, phát triển sản phẩm, quản lý sản phẩm, trong đó có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khai các dự án phát triển sản phẩm thẻ hoặc thanh toán điện tử (cổng thanh toán, ví điện tử...).

-       Có kinh nghiệm quản lý nhóm, bộ phận.

-       Có khả năng giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

-       Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên để xử lý.

-       Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 

-       Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi có yêu cầu.

-       Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường có áp lực công việc cao.

-       Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng là lợi thế.

-       Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc quốc tế là lợi thế.

-       Có kinh nghiệm triển khai các dự án công nghệ liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.

 

CHUYÊN VIÊN PHÒNG NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (Mã: NCPTSP.CV)

Phòng: NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Tham gia xây dựng, phát triển và quản lý các sản phẩmdịch vụ trong lĩnh vực thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử. Các công việc chính bao gồm xây dựng các quy trình giao dịch, nghiệp vụ, chính sách phí…

-       Nghiên cứu thị trường, hỗ trợ xây dựng chính sách, chiến lược sản phẩm của công ty trong ngắn hạn và dài hạn.

-       Tham gia triển khai và điều phối các dự án sản phẩm mang tính chiến lược như dự án xây dựng hệ thống thanh toán, bù trừ tự động các giao dịch bán lẻ, dự án xây dựng chuẩn thẻ chip nội địa, dự án phát triển công thanh toán điện tử quốc gia…

-       Tham gia làm việc và phụ trách đầu mối làm việc với các đối tác nước ngoài như Visa, MasterCard, JCB, Union Pay…

-       Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường Kinh tế, Ngoại Thương, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Bách khoa, Công nghệ hoặc các trường Đại học nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thanh toán/thương mại điện tử..., ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ nước ngoài.

-       Tiếng Anh nói và viết tốt.

-       Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

-       Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử, thanh toán điện tử là lợi thế.

-       Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty thanh toán hoặc ngân hàng là lợi thế.

-       Có kinh nghiệm phát triển sản phẩm, quản lý dự án là lợi thế.

CHUYÊN VIÊN PHÒNG CÔNG NGHỆ THẺ THÔNG MINH (Mã: CNTTM.CV)

Phòng: CÔNG NGHỆ THẺ THÔNG MINH

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Theo dõi, phân tích và lập báo cáo đánh giá về các xu hướng phát triển về công nghệ thanh toán trong nước và khu vực.

-       Tham gia nghiên cứu, đề xuất giải pháp, lộ trình ứng dụng công nghệ để phát triển các kênh thanh toán và phương tiện thanh toán.

-       Nghiên cứu, triển khai các công nghệ, giải pháp trong lĩnh vực phát hành, cá thể hoá và chấp nhận thẻ.

-       Tham gia triển khai các dự án như: xây dựng Tiêu chuẩn thẻ thanh toán nội địa, ứng dụng công nghệ để mở rộng kênh và phương tiện thanh toán thẻ.

-       Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên Ngành CNTT, Tài chính Ngân hàng.

-       Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thương mại điện tử.

-       Có khả năng tự nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ mới.

-       Có khả năng viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

-       Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên để xử lý.

-       Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 

-       Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi có yêu cầu.

-       Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường có áp lực công việc cao.

-       Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ quốc tế là lợi thế.

-       Có kinh nghiệm triển khai các dự án công nghệ liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.

 

KHỐI KỸ THUẬT

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ DỰ ÁN (PROJECT MANAGER) (Mã: GP.PM.CV)

Phòng: GIẢI PHÁP

Lĩnh vực: Phát triển phần mềm

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Phối hợp với cấp trên, khách hàng và đối tác trong việc định nghĩa phạm vi và mục đích của các dự án. 

-       Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và phân công công việc cho các thành viên dự án.

-       Quản lý các thay đổi và các rủi ro của dự án, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ với chất lượng công việc cao.

-       Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình triển khai dự án.

-       Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc xây dựng và tối ưu hóa các quy trình liên quan đến việc quản lý và triển khai dự án.

-       Quản lý toàn bộ các tài liệu liên quan đến dự án.

Yêu cầu:

-       Trình độ Đại học chuyên ngành CNTT.

-       Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, triển khai các dự án công nghệ liên quan đến tích hợp hệ thống.

-       Có khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, quản lý đầu việc và quản lý tài nguyên cho nhiều dự án tại cùng một thời điểm.

-       Có khả năng giao tiếp và trình bày rất tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

-       Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

-       Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường có áp lực công việc cao.

-       Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 

-       Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi có yêu cầu.

-       Hiểu biết về các hệ thống thẻ, hệ thống thanh toán, hệ thống chuyển mạch là một lợi thế.

 

CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH GIẢI PHÁP (Mã: GP.BA.CV)

Phòng: GIẢI PHÁP

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Làm việc cùng với đội ngũ BA nhằm phần tích, đánh giá và thiết kế giải pháp công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển dịch vụ của công ty.

-       Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng trong và ngoài công ty, phân tích yêu cầu và xây dựng tài liệu thiết kế chi tiết cho các đối tác trong và ngoài công ty.

-       Tham gia trực tiếp vào các dự án công nghệ với vai trò thiết kế, lập trình, kiểm thử và cài đặt/vận hành nhằm đảm bảo tuân theo kiến trúc tổng thể của công ty đưa ra.

-       Đánh giá các rủi ro tiềm ẩn trong dự án/hệ thống công nghệ, từ đó đưa ra các giải pháp phòng ngừa và giải quyết vấn đề.

-       Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhằm cải tiến chất lượng dịch của công ty.

Yêu cầu:

-       Trình độ Đại học hoặc tương đương.

-       Khả năng suy nghĩ độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề

-       Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tham gia triển khai các dự án công nghệ với vai trò là Business Analyst, Technical Analyst, Solution Consultant hoặc Solution Architect.

-       Am hiểu về kiến trúc hướng dịch vụ SOA.

-       Có kỹ năng viết tài liệu tốt.

-       Có khả năng giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

-       Hiểu biết về các hệ thống tài chính, hệ thống thanh toán, hệ thống chuyển mạch là một lợi thế lớn.

-       Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

 

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QC ENGINEER) (Mã: GP.QC.CV)

Phòng: GIẢI PHÁP

Lĩnh vực: Phát triển phần mềm

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Phát triển và tài liệu hóa quy trình phát hành phần mềm.

-       Triển khai tích hợp liên tục (Continous Integration) trong khối Kỹ thuật.

-       Quản lý vòng đời phát hành phần mềm bao gồm: lên kế hoạch, phối hợp và quản lý quá trình phát hành phần mềm trong toàn bộ khối Kỹ thuật.

-       Quản lý các rủi ro và các vấn đề phát sinh có thể ảnh hưởng tới việc phát hành, lập lịch và chất lượng phát hành.

-       Phát triển, triển khai các công cụ giúp tự động hóa việc xây dựng (build), tích hợp (integrate) và triển khai (deploy) phần mềm lên nhiều nền tảng khác nhau.

-       Tiến hành theo dõi, kiểm tra, xây dựng những báo cáo nhằm đảm bảo các quy trình xây dựng được tuân thủ.

Yêu cầu:

-       Trình độ đại học chuyên ngành CNTT.

-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp liên quan tới việc triển khai các hệ thống quản lý phát hành sản phẩm tại các công ty Công nghệ thông tin.

-       Có kinh nghiệm cài đặt, triển khai các công cụ tự động quản lý mã nguồn, xây dựng tự động như Bitbucket, Bamboo, Jenkins…

-       Có kỹ năng phân tích yêu cầu và xây dựng tài liệu tốt.

-       Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

-       Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường có áp lực công việc cao.

-       Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 

-       Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.

 

CHUYÊN VIÊN TÍCH HỢP GIẢI PHÁP (Mã: GP.TH.CV)

Phòng: GIẢI PHÁP

Lĩnh vực: Phát triển phần mềm

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Chịu trách nhiệm thực hiện thiết kế, phát triển tích hợp, hỗ trợ cấp độ 3 và vận hành cấp độ 3 các nền tảng và công nghệ của nền tảng tích hợp dịch vụ.

-       Tham gia các dự án phát triển sản phẩm và công nghệ của công ty, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác của công ty trong việc tích hợp triển khai các giải pháp trên nền tảng tích hợp.

-       Thực hiên các công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và các cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

-       Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Đơn vị.

-       Tuân thủ nghiêm túc nội quy lao động của Công ty.

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp loại khá trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử viễn thông tại các trường Đại học thuộc khối khoa học kỹ thuật như: Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia… Ưu tiên ứng viên có thêm Chứng chỉ Lập trình viên Quốc tế.

-       Khả năng lập trình với các loại ngôn ngữ như: Java, DotNet, PL/SQL, ... Hiểu biết về các chuẩn message JSON… và các cơ sở dữ liệu: Oracle, MS SQL, thành thạo về lập trình Web Service trên Java, DotNet, JDeveloper…Có kiến thức về triển khai và cấu hình các Web Servers: Apache Tomcat, WebLogic Server, IIS

-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với Java J2EE (bắt buộc).

-       Có kinh nghiệm trên 1 năm làm việc với trục tích hợp ESB của IBM, Tibco, Oracle hoặc giải pháp ESB mã nguồn mở.

-       Có kiến thức về SOA, hiểu biết về vòng đời phát triển dịch vụ (SDLC).

-       Có khả năng thiết kế và phát triển dịch vụ trên các công nghệ webservice liên quan tới SOAP hoặc REST Service (bắt buộc).

-       Ưu tiên ứng viên đã từng làm các dự án tích hợp dịch vụ với các đối tác thanh toán/tài chính.

-       Có khả năng làm việc độc lập, giải quyết hiệu quả vấn đề phát sinh.

-       Nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

-       Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh.

 

CHUYÊN VIÊN KIỂM THỬ (Mã: DVCM.CV)

Phòng: DỊCH VỤ CHUYỂN MẠCH

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Đọc hiểu các tài liệu giải pháp, phân tích tài liệu yêu cầu; phối hợp với các nhóm để hiểu rõ sản phẩm dịch vụ.

-       Xây dựng các tài liệu kiểm thử: kế hoạch kiểm thử, kịch bản kiểm thử

-       Tiếp nhận các yêu cầu kiểm thử từ các bộ phận; hỗ trợ cấu hình các tham số hệ thống và thực hiện kiểm thử.

-       Xây dựng các báo cáo kiểm thử; thực hiện/hỗ trợ kiểm thử nghiệm thu nội bộ; nghiệm thu với đối tác.

-       Giám sát và hỗ trợ kiểm thử chứng thực dịch vụ kỹ thuật theo tiêu chuẩn kỹ thuật.

-       Hỗ trợ xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng theo yêu cầu

-       Hỗ trợ kiểm tra, tái hiện các lỗi phát sinh theo phản hồi của các phòng ban; tiến hành kiểm thử lại sau khi chỉnh sửa lỗi.

-       Ghi nhận nhật ký công việc và định kỳ phân tích, báo cáo kịp thời các tình huống phát sinh.

-       Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu phòng.

Yêu cầu:

1.     Kiến thức chuyên môn:

-       Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, khoɑ học máy tính, điện tử viễn thông hoặc các ngành công nghệ liên quɑn.

-       Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tester, am hiểu unit test, integration test, system test, acceptance test, regression test, stress test)

-       Ąm hiểu về quy trình phát triển phần mềm và các giɑi đoạn kiểm thử.

-       Có kinh nghiệm lậρ các kịch bản kiểm thử và thiết kế các Test Ϲase, Test Data

-       Có khả năng xây dựng, bổ sung các tài liệu đặc tả kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và vận hành ứng dụng, hướng dẫn kiểm thử.

-       Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.

2.     Phẩm chất cá nhân:

-       Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, có tư duy logic tốt.

-       Ϲẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm và nhạу cảm với lỗi.

-       Cần cù, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc với cường độ cɑo.

-       Khả năng làm việc nhóm tốt, sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ đồng nghiệp vì mục tiêu và lợi ích chung.

-       Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

Ưu tiên ứng viên:

-       Đã có kiến thức nghiệp vụ về hệ thống thanh toán, hệ thống thẻ,…

-       Đã có kiến thức về chuẩn thông điệp tài chính ISO 8583

-       Đã có kinh nghiệm trong việc kiểm thử, triển khai, vận hành các hệ thống trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

-       Đã có kinh nghiệm trong việc phát triển ứng dụng.

-       Đã có kinh nghiệm về các công cụ, hệ quản trị cơ sở dữ liệu, hệ điều hành.

-       Có chứng chỉ quốc tế về ngoại ngữ, các bằng cấp chuyên môn.

 

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ AN TOÀN THÔNG TIN (SECURITY) (Mã: QTHT.CV)

Phòng: QUẢN TRỊ HỆ THỐNG

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-      Cài đặt, cấu hình kiểm soát truy cập trên các thiết bị bảo mật chuyên dụng như Firewall NG, WAF đảm bảo an toàn cho hạ tầng công nghệ thông tin.

-      Quản lý các vấn đề liên quan tới khóa mã hóa trên thiết bị mã hóa chuyên dụng HSM.

-      Tham gia triển khai cài đặt, quản trị các hệ thống SIEM, DLP.

-      Thiết lập, quản trị và giám sát các kết nối qua VPN.

-      Cài đặt phần mềm diệt virus trên máy trạm, máy chủ, thiết lập chính sách bảo vệ và giám sát hoạt động trên hệ thống kiểm soát tập trung.

-      Quản trị và giám sát hoạt động của hệ thống quản lý log tập trung.

-      Thiết lập chính sách, thực hiện dò quét và xây dựng phương án khắc phục điểm yếu kỹ thuật trong hạ tầng Công nghệ thông tin.

-      Thực thi và hỗ trợ thực thi các chính sách liên quan tới an toàn thông tin.

-      Hỗ trợ các phòng ban, nhóm dự án các vấn đề liên quan tới an toàn thông tin.

-      Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường an toàn thông tin cho Công ty.

-      Báo cáo tình hình an toàn thông tin định kỳ hoặc theo sự vụ cho cán bộ quản lý.

Yêu cầu:

-      Trình độ đại học chuyên ngành CNTT.

-      Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực an toàn thông tin.

-      Có kiến thức tốt về các giao thức mạng (TCP, UDP, SSL/TLS, FTP, SSH…), phương thức thiết lập kết nối và trạng thái kết nối truyền thông, giao thức mã hóa, xác thực, hạ tầng khóa công khai... 

-      Có kiến thức tốt về các hình thức tấn công mạng như DoS/DDoS, SQL injection, XSS, BoF…

-      Có kiến thức tốt và kinh nghiệm triển khai, quản trị các hệ thống Firewall/NG-Firewall, IPS, VPN, Log Server, FIM, HSM...

-      Có kinh nghiệm cứng hóa (hardening) hệ điều hành máy chủ và các ứng dụng nền tảng như Web Server, FTP Server, SSH server...

-      Có kinh nghiệm triển khai, quản trị các hệ thống quản lý điểm yếu, xây dựng phương án khắc phục và hỗ trợ các bộ phận liên quan khắc phục điểm yếu.

-      Có kinh nghiệm kiểm tra, khắc phục các sự cố liên quan tới an toàn thông tin.

-      Có kĩ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

-      Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường có áp lực công việc cao.

-      Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

-      Có kinh nghiệm tham gia triển khai đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thông tin  như PCI DSS, ISO 27001 là một lợi thế.

-      Có kinh nghiệm triển khai, quản trị các hệ thống SIEM, DLP… là một lợi thế.

-      Có các văn bằng, chứng chỉ liên quan tới an toàn thông tin là một lợi thế.

 

CHUYÊN VIÊN PHÒNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ (Mã: TTĐT.CV)

Phòng: THANH TOÁN ĐIỆN TỬ

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Tham gia thiết kế và tích hợp các ứng dụng Java vào hệ thống dịch vụ giá trị gia tăng của công ty (Nhóm phát triển dịch vụ VAS).

-       Tham gia thiết kế và phát triển ứng dụng Java, dịch vụ Web, và các dự án liên quan đến thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện tử, cổng thanh toán thương mại điện tử (Nhóm phát triển dịch vụ ECOM).

-       Tham gia phát triển, triển khai và tích hợp các hệ thống front-end, back-end cho các dịch vụ mới của công ty.

-       Vận hành, tích hợp và nâng cấp các hệ thống ứng dụng: cổng thanh toán thương mại điện tử, dịch vụ thanh toán hóa đơn, nạp tiền …

-       Thực hiện các công việc khác liên quan đến phòng Thanh Toán Điện Tử

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các ngành kỹ thuật công nghệ tương đương.

-       Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực liên quan.

-       Kỹ năng lập trình tốt.

-       Có kinh nghiệm lập trình bằng Java

-       Có khả năng tự nghiên cứu, chủ động tìm hiểu công nghệ.

-       Khả năng xử lý các tình huống, sự cố phức tạp.

-       Tinh thần trách nhiệm cao.

-       Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và dưới áp lực cao.

-       Giao tiếp tốt, khả năng đọc, dịch tài liệu tiếng Anh tốt.

Ưu tiên:

-       Có kiến thức, kinh nghiệm về thương mại điện tử và quy trình thanh toán, ISO-8583.

-       Có kiến thức về lĩnh vực thẻ, thanh toán thẻ, VISA/MASTER.

-       Có kiến thức, kinh nghiệm triển khai/tích hợp về các kiến trúc SOA, BPM, ESB.

-       Đã từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, viễn thông.

-       Có kinh nghiệm về Open-source Java Frameworks (Struts, Spring, Hibernate), JSP, EJB, JDBC, C, C++.

-       Có kinh nghiệm về phát triển ứng dụng với CSDL (Oracle, SQL Server…)

-       Có kiến thức, kinh nghiệm về Linux, HP-Unix, AIX, HSM…

-       Hiểu biết về các quy trình phát triển phần mềm.

Trung thực, nhiệt tình hăng hái tham gia các phong trào đoàn thể, giao lưu, trao đổi.

 

KHỐI KINH DOANH

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - PHÒNG QUAN HỆ NGÂN HÀNG (Mã: QHNH.CV)

Phòng: QUAN HỆ NGÂN HÀNG

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

Xây dựng, phát triển quan hệ khách hàng & chào bán dịch vụ:

-       Tìm kiếm và thu thập thông tin về khách hàng. Tiếp cận khách hàng để xác định nhu cầu, từ đó tư vấn, đề xuất các sản phẩm phù hợp.

-       Chuẩn bị tài liệu chào bán, tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và là đầu mối đàm phán, thống nhất, ký kết các vấn đề về chính sách, hợp đồng hợp tác.

-       Là đầu mối trực tiếp quản lý, chăm sóc các khách hàng Ngân hàng nhằm quy trì quan hệ và thúc đẩy phát triển mở rộng các sản phẩm Công ty cung cấp.

Điều phối và triển khai dự án:

-       Thực hiện điều phối dự án, theo dõi, giám sát tiến độ và chủ động đôn đốc nhóm dự án hai bên hoàn thành theo các mốc triển khai đảm bảo kể hoạch.

-       Định kỳ lập báo cáo về tiến độ triển khai dự án và/hoặc báo cáo ngay các vấn đề tồn đọng, phát sinh ngoài kế hoạch tới lãnh đạo phòng.

-       Phối hợp triển khai chương trình truyền thông/marketing khi dịch vụ chính thức đi vào khai thác và theo dõi kết quả thực hiện.

Chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch được giao

-       Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.

-       Phối hợp với các phòng ban nội bộ và đối tác cùng đưa ra các đề xuất và biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

-       Theo dõi và định kỳ lập báo cáo kết quả về doanh thu dịch vụ báo cáo trưởng phòng.

-       Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường Kinh tế, Ngoại Thương, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Bách khoa, Công nghệ hoặc các trường Đại học nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thanh toán/thương mại điện tử..., ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ nước ngoài.

-       Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công tác trong ngành tài chính, ngân hàng.

-       Có kiến thức, kinh nghiệm triển khai dự án trong lĩnh vực thẻ và thanh toán điện tử là một lợi thế.

-       Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin.

-       Yêu cầu về kỹ năng:

·         Tiếng Anh giao tiếp tốt.

·         Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 

·         Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

·         Kỹ năng thuyết trình, đám phán và thuyết phục khách hàng tốt.

·         Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên.

·         Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

 

CHUYÊN VIÊN MARKETING - PHÒNG QUAN HỆ DOANH NGHIỆP (Mã: QHDN.CV)

Phòng: QUAN HỆ DOANH NGHIỆP

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc

Xây dựng, phát triển hoạt động truyền thông và marketing

-       Triển khai kế hoạch marketing và thương hiệu tổng thể của công ty;

-       Tổ chức nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra các chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả cho từng sản phẩm, dịch vụ; từng đối tác và từng kênh triển khai;

-       Xây dựng các chính sách chiết khấu và thúc đẩy bán hàng;

Điều phối và triển khai dự án

-       Điều phối, theo dõi và báo cáo tiến độ triển khai dự án các chương trình truyền thông/marketing cho SPDV và thương hiệu Công ty cùng các phòng ban nội bộ và khách hàng bên ngoài.

-       Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.

-       Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.

Yêu cầu

-       Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường Kinh tế, Ngoại Thương, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, hoặc các trường Đại học nước ngoài chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, marketing, truyền thông..., ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ nước ngoài.

-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực marketing, truyền thông; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing, truyền thông trong ngành tài chính, ngân hàng và thương mại điện tử.

-       Có kiến thức, kinh nghiệm triển khai dự án trong lĩnh vực thanh toán điện tử, thẻ thanh toán là một lợi thế.

-       Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin.

-       Yêu cầu về kỹ năng:

·         Tiếng Anh giao tiếp tốt.

·         Sử dụng thành thạo Microsoft Office. 

·         Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

·         Kỹ năng thuyết trình, đám phán và thuyết phục khách hàng tốt.

·         Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên.

·         Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

 

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN (Mã: VPDD.CV)

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: VPĐD tại Thành phố Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Công tác kinh doanh:

-       Tìm kiếm những cơ hội, khả năng hợp tác mang lại doanh thu, lợi nhuận hoặc cơ hội quảng bá hình ảnh của Tổ chức với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.

-       Tổ chức giới thiệu sản phẩm, thương thảo phương thức hợp tác, tham mưu các phương án triển khai phù hợp với các đối tác tiềm năng.

-       Làm việc với khách hàng mới cũng như khách hàng hiện tại để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng; đề xuất gói sản phẩm dịch vụ phù hợp để cung ứng cho khách hàng.

-       Trực tiếp đàm phán các điều khoản Hợp đồng với các Ngân hàng/các nhà cung cấp dịch vụ; Thúc đẩy ký kết và triển khai Hợp đồng.

-       Duy trì quan hệ & chăm sóc đối với các khách hàng được giao đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu theo quy chuẩn của công ty.

-       Định kỳ hàng tháng lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh đồng thời đưa ra những biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng;

-       Phối hợp trao đổi thông tin với nhóm Marketing (phòng QHDN) và đối tác trong việc xây dựng các chương trình marketing/PR quảng bá dịch vụ, thúc đẩy doanh số bán hàng;

-       Duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện hữu; chăm sóc khách hàng sau bán hàng và kết hợp chào bán các dịch vụ mới.

-       Tham gia trong việc xây dựng kế hoạch chương trình hành động tháng/quý/năm hoặc dài hạn liên quan đến hoạt động kinh doanh do Trưởng/Phó Văn phòng Đại diện phân công.

Hỗ trợ triển khai dự án:

-       Bàn giao và theo dõi việc triển khai dự án, triển khai marketing/PR cho các phòng ban/nhóm liên quan.

-       Đầu mối đàm phán với đối tác, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.

-       Đầu mối triển khai các hạng mục marketing/PR với cho các đối tác do VPDD phụ trách.

-       Định kỳ thu thập báo cáo về tiến độ triển khai dự án cho phụ trách trực tiếp.

-       Các nhiệm vụ khác: Theo sự phân công của Trưởng/phó phòng trong từng giai đoạn.

YÊU CẦU:

-       Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.

-       Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực nghiệp vụ liên quan.

-       Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh (các kỹ năng).

-       Kỹ năng làm việc:

+           Kỹ năng đàm phán/ thuyết phục, kỹ năng thuyết trình

+           Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic/tích cực

+           Khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ

+           Kỹ năng xây dựng kế hoạch hoạt động và lập kế hoạch triển khai

+           Khả năng lập báo cáo, kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu

-       Thái độ/Hành vi

+           Có khả năng làm việc nhóm tốt; Tự chủ/Chủ động/Có trách nhiệm cao trong công việc

+           Khả năng thích nghi tốt với sự thay đổi

+           Năng động/Nhiệt tình/Tác phong chuyên nghiệp

+           Có ý thức xây dựng uy tín của bản thân và nâng cao thương hiệu của Công ty

+           Chịu được áp lực công việc; Có tinh thần học hỏi, sáng tạo; Cẩn thận, kiên trì, ngăn nắp, hệ thống.

 

KHỐI QUẢN TRỊ

CHUYÊN VIÊN (CHUYÊN NGÀNH CƠ ĐIỆN) (Mã: HCQTNS.CV)

Phòng: HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-       Quản trị hệ thống cơ điện của văn phòng và phòng máy chủ bao gồm nhưng không giới hạn các hệ thống sau:  tổng đài điện thoại, hệ thống mạng, kiểm soát cửa ra vào; điện, nước, điều hòa, hệ thống âm thanh ánh sáng…

-       Tham gia quản lý công tác cải tạo/sửa chữa, bảo trì trụ sở làm việc, văn phòng làm việc.

-       Quản lý và bảo dưỡng các thiết bị máy móc, tài sản của Công ty: hệ thống thiết bị máy văn phòng, máy tính cá nhân.

-       Tham gia các công tác đoàn thể

-       Thực hiện các công việc có liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp và chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu:

-       Nam.

-       Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương chuyên ngành liên quan đến cơ điện.

-       Có kiến thức về hệ thống cơ điện (Mechanical & Electrical System) của tòa nhà.

-       Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.

-       Có khả năng xử lý nhanh các sự cố phát sinh liên quan đến vận hành hệ thống cơ điện.

-       Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

-       Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm, chịu được áp lực công việc.

-       Thái độ hòa nhã; Cẩn thận, kiên trì, có tinh thần học hỏi.

 

-----------------------

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

-       Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận.

-       Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh cao trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:

Ø  Thu nhập bổ sung căn cứ hiệu quả công việc;

Ø  Thu nhập bổ sung nhân dịp Lễ, Tết;

Ø  Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...

Ø  Phụ cấp ăn trưa;

Ø  Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

Ø  Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;   

Ø  Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...

Ø  Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.

Ø  Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.

Ø  Nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức tài chính ngân hàng hàng đầu Việt Nam cũng như các tổ chức uy tín quốc tế.

 

-----------------------

 THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển  như sau:

Mã công việc_Họ và tên_Năm sinh; ví dụ: NCPTSP.PP_Nguyễn Văn A_1983

  • Thời hạn nộp CV ứng tuyển: hết ngày 5/5/2017. ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
  • Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
  • Thông tin liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung, Tel: 04.3936.1818 – ext 126 Email: tuyendung@napas.com.vn

 -----------------------

GIỚI THIỆU VỀ NAPAS

 

Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam được thành lập từ năm 2004, thực hiện sáp nhập doanh nghiệp với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink vào tháng 4/2015 và được đổi tên thành Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) kể từ ngày 4/2/2016. Với sứ mệnh hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông lớn nhất của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch thẻ quốc gia, kết nối liên thông mạng lưới 17.325 máy ATM, 270.605 máy POS, phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ nội địa của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. NAPAS đồng thời cung cấp dịch vụ cổng thanh toán thương mại điện tử kết nối với hơn 200 doanh nghiệp trong các lĩnh vực hãng hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch và nhiều dịch vụ thanh toán điện tử tiện ích khác.