Download Flash plug in để xem được flash

Tin tuyển dụng

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI NAPAS (BANKNETVN) 

Để đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh, Napas hiện có nhu cầu TUYỂN DỤNG GẤP vị trí sau:

  CÁN BỘ HỖ TRỢ DỊCH VỤ - BỘ PHẬN 24/7 - TRUNG TÂM HỖ TRỢ DỊCH VỤ

Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng

Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

-      Tổ chức và thực hiện công tác hỗ trợ khách hàng:

+ Tiếp nhận, phân loại và tổ chức theo dõi quá trình xử lý yêu cầu.

+ Trực tiếp xử lý các yêu cầu liên quan đến kiểm tra tình trạng giao dịch, tình trạng dịch vụ.

+ Tổ chức thông báo cho ngân hàng thành viên/đối tác kế hoạch nâng cấp, bảo trì hệ thống, dịch vụ.

-      Tổ chức và thực hiện công tác giám sát các hệ thống, ứng dụng, dịch vụ nhằm đảm bảo quá trình vận hành các sản phẩm của công ty được thông suốt:

+ Giám sát trên hệ thống monitor.

+ Giám sát qua hệ thống cảnh báo.

+ Phân tích, phối hợp với các bộ phận liên quan xác minh vấn đề bất thường phát hiện qua giám sát hoặc phản ánh từ nội bộ, khách hàng.

-      Điều phối xử lý sự cố, thực hiện xử lý sự cố kỹ thuật theo quy trình.

-      Vận hành hệ thống, ứng dụng theo quy trình.

-      Đưa ra các ý kiến đề xuất cải thiện hệ thống, quy trình giám sát dịch vụ và xử lý sự cố.

-      Thực hiện công việc phát sinh theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu:

-      Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin; ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.

-      Làm việc theo ca và theo yêu cầu của công ty.

-      Có kỹ năng giao tiếp/tương tác tốt với khách hàng qua điện thoại, email.

-      Có khả năng tư duy tốt và tiếp thu nhanh trong công việc.

-      Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.

-      Có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức độ cơ bản.

-      Sử dụng thành thạo vi tính, Internet,  các ứng dụng văn phòng.

-      Có kiến thức về hệ điều hành Window, Unix, linux.

-      Có sức khỏe tốt, bền bỉ.

-      Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có hiểu biết, kiến thức về các sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ ĐỐI VỚI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

 -      Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên theo vị trí công việc đảm nhận.

-      Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh cao trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:

·         Thu nhập bổ sung căn cứ hiệu quả công việc (hàng Quý/Năm);

·         Thu nhập bổ sung nhân dịp Lễ, Tết;

·         Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...

·         Phụ cấp ăn trưa;

·         Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

·         Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;   

·         Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...

·         Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.

·         Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.

·         Nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức tài chính ngân hàng hàng đầu VN cũng như các tổ chức uy tín quốc tế.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung, Tel: 04.3936.1818 – ext 126 Email: dungnh@napas.com.vn
  • Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển.
  • Thời hạn nộp CV ứng tuyển: hết ngày 15/01/2017. ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
  • Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo lịch phỏng vấn và các thủ tục tiếp theo.

 ------------------

GIỚI THIỆU VỀ NAPAS:

Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam được thành lập từ năm 2004, thực hiện sáp nhập doanh nghiệp với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink vào tháng 4/2015 và được đổi tên thành Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) kể từ ngày 4/2/2016. Với sứ mệnh hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông lớn nhất của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

 

NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch thẻ quốc gia, kết nối liên thông mạng lưới gần 17.200 máy ATM, 230.000 máy POS, phục vụ gần 100 triệu chủ thẻ nội địa của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. NAPAS đồng thời cung cấp dịch vụ cổng thanh toán thương mại điện tử kết nối với hơn 200 doanh nghiệp trong các lĩnh vực hãng hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch và nhiều dịch vụ thanh toán điện tử tiện ích khác.